Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những Trở Ngại Thường Gặp và Cách Xuất Bản Sách



Cách Xuất Bản Sách Như Thế Nào | Chuyên mục: Cách xuất bản sách

Có bạn từng hỏi qua email – “Em hoàn toàn chưa có kinh nghiệm cũng như hiểu biết quy trình xuất bản sách. Nếu như bây giờ em có một bản thảo và em muốn xuất bản thành sách từ Trung tâm Sách Quốc tế, vậy em phải làm như thế nào? Anh có thể tư vấn, giúp em hiểu rõ hơn về điều này không ạ?”

Chào em, cảm ơn em đã liên hệ Trung tâm Sách Quốc tế - đơn vnhiều năm đi đầu chuyên hỗ trợ xuất bản sách cho tác giả, xem các kết quxuất bản sách trước đây: http://xuatbansach.jobstreetcoaching.com/2015/12/xuat-ban-sach-viet-sach-quy-trinh-xuat-ban-sach.html

Về cách xuất bản sách, đôi điều chia sẻ cùng em:

+ Thứ nhất: Quy trình xuất bản sách bắt đầu từ việc biên tập bản thảo hoàn chỉnh, biến bản thảo thô trở thành bản thảo chuyên nghiệp và đó còn gọi là marquette tác phẩm để quyển sách được ra đời đẹp nhất có thể.

+ Thứ hai: Từ bản thảo biên tập hoàn chỉnh sẽ đến hiệu đính, tức biên tập viên sẽ sửa đổi - bổ sung - hiệu chỉnh để tác phẩm phù hợp để xuất bản sách thành công (Đây gọi là công tác tư tưởng - Thường công tác này là phương thức khiến cho nhiều tác giả không xuất bản được tác phẩm khi không có hiệu đính tốt).

+ Thứ ba: Công tác đăng ký Bản quyền tác giả để tác phẩm được bảo hộ bởi Bộ Văn hóa thể thao Du lịch - Cục bản quyền - Một tác phẩm được bảo hộ là một phát minh của tác giả - Công đoạn này xác nhận: Tác phẩm là đứa con tinh thần được bảo chứng trên toàn thế giới trong pháp luật Việt Nam.

+ Thứ tư: Công tác Đăng ký Giấy phép xuất bản sách để chứng minh tác phẩm được xuất bản một cách hợp pháp, vượt qua mọi công tác kiểm duyệt nghiêm ngặc của Nhà nước và cơ quan xuất bản Việt Nam. Thường tác giả sẽ bị chặn lại ở công đoạn này nếu như không làm công tác hiệu đính tốt.

+ Thứ năm: Công tác in ấn chuyên nghiệp nhất để tác phẩm được in ra đúng như bản thảo và chất lượng được kiểm định bởi nhiều phía: Biên tập đúng, Hiệu đính đúng, Bảo hộ tác giả, Đã đăng ký Giấy phép xuất bản sách.

+ Thứ sáu: Nộp lưu chiểu tác phẩm 20 quyển; Một quyển ở Cục bản quyền, Một quyển ở Thư viện Quốc gia, Một quyển ở Cục xuất bản, Một quyển ở Trung tâm Sách, Một quyển Biên tập viên giữ, 10 Quyển ở Nhà xuất bản, Năm quyển đối chiếu với Phát hành tác phẩm... theo luật Xuất bản sách - In - Phát hành Sách.

+ Thứ bảy: Quyết định phát hành tác phẩm để tác phẩm được công báo một cách rộng rãi trên toàn quốc và được hợp pháp trên toàn lãnh thổ Việt Nam và thế giới.

Chuyên mục: Cách xuất bản sách

Thông tin liên hệ dịch vụ Quy trình xuất bản sách - giá tốt nhất trên thị trường:
Davis Truyền, Ký giả của Huffington Post , Tạp chí số 1 thế giới của Mỹ
Đã từng cố vấn thương hiệu thành công cho các tác giả, diễn giả Top 5 Việt Nam
Website: jobstreetcoaching.com | hoixuatban.com | huffingtonpost.com/davis-truyen
Email: author.nguyendinhtruyen@gmail.com
Phone: 0984 62 77 95

Chúng tôi yêu công việc liên quan đến sách. Chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra thành phẩm (cách xuất bản sách thành công) TỪ BẢN THẢO ĐÁNH MÁY BAN ĐẦU:
    SÁCH INbìa mềm & bìa cứng mọi thể loại
    SÁCH NÓI & Sản phẩm (CD Audio Book, DVD)
    TẠP CHÍ, ấn phẩm

 

Quý khách hàng khi liên hệ trực tiếp với Davis Truyền - Đại diện Trung tâm Sách Quốc Tế tại Việt Nam, sẽ được tặng kèm gói tư vấn cá nhân 60 phút Chiến lược kinh doanh sách.  Đây là gói tư vấn có mức phí 5 triệu đồng/giờ.

Thông thường khách hàng phải thanh toán riêng nếu muốn được tư vấn chiến lược bestseller. Nhưng khi sử dụng dịch vụ xuất bản sách từ chúng tôi, khách hàng không phải trả khoản phí cho gói tư vấn này.

Chương trình tư vấn bổ sung này chỉ thuộc quyền sở hữu những ai liên hệ trực tiếp với số điện thoại, email chính thức của Davis Truyền. Quý khách lưu ý thông tin này nhé. Xin cảm ơn quý khách hàng rất nhiều!

Chuyên mục: Cách xuất bản sách

Thông tin chính thức từ Davis Truyền
Nhà sáng lập www.jobstreetcoaching.com
Ký giả của tờ Huffington Post

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More